CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Ngày đăng: 23/09/2022 - Admin

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    Đối với mỗi hãng, thời hạn và điều kiện bảo hành có thể khác nhau đối với từng sản phẩm hoặc dòng sản phẩm cụ thể. Quý khách nên hỏi rõ thời hạn bảo hành của từng sản phẩm trước khi mua hàng.
    Có thể từ 2 - 5 năm.

    ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

    Các sản phẩm chỉ được bảo hành khi hỏng hóc xuất phát từ lỗi của nhà sản xuất.

    Những trường hợp sản phẩm không được bảo hành:

    - Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không có tem, phiếu bảo hành phù hợp

    - Sản phẩm bị hư hỏng do các lý do bất khả kháng như ngập lụt, hỏa hoạn, hoặc do thiên tai gây nên.

    - Sản phẩm bị hư hỏng do sự phá hoại cố ý của người sử dụng

    - Sản phẩm bị hư hỏng do bị sử dụng sai mục đích, do người dùng cố tình thay đổi kết cấu, cấu tạo, do bị lắp đặt sai tiêu chuẩn, không đồng bộ.

    - Sản phẩm bị hao mòn, bay màu, phai màu theo thời gian do đặc điểm tự nhiên của chất liệu chế tạo. Việc sản phẩm có thể bị hao mòn, bay màu, phai màu theo thời gian thường sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn kỹ càng cho quý khách hàng ngay từ khi chọn mua sản phẩm.

    HÌNH THỨC BẢO HÀNH

    Quý khách liên hệ với cskh để biết chi tiết để được bảo hành.

    Nhân viên kỹ thuật bảo hành của công ty sẽ tiến hành kiểm tra và thực hiện sửa chữa, khắc phục. Trong trường hợp sản phẩm hoặc bộ phận sản phẩm không thể sửa chữa, công ty sẽ đổi mới cho quý khách hàng

    Công ty chỉ sửa chữa hoặc đổi mới chi tiết, bộ phận bị hỏng của sản phẩm, không đổi mới toàn bộ sản phẩm.

    Sản phẩm hoặc chi tiết sẽ được gửi lại cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

    Nếu quý khách hàng có yêu cầu sửa chữa, bảo hành tại nhà, công ty sẽ tính thêm chi phí. Chi phí cụ thể sẽ được thỏa thuận trước khi thực hiện. Công ty chúng tôi có thể từ chối bảo hành, sửa chữa tại nhà nếu điều kiện không cho phép.
    Nhân viên kỹ thuật bảo hành của công ty sẽ tiến hành kiểm tra và thực hiện sửa chữa, khắc phục. Trong trường hợp sản phẩm hoặc bộ phận sản phẩm không thể sửa chữa, công ty sẽ đổi mới cho quý khách hàng

    Công ty chỉ sửa chữa hoặc đổi mới chi tiết, bộ phận bị hỏng của sản phẩm, không đổi mới toàn bộ sản phẩm.

    Sản phẩm hoặc chi tiết sẽ được gửi lại cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

    Nếu quý khách hàng có yêu cầu sửa chữa, bảo hành tại nhà, công ty sẽ tính thêm chi phí. Chi phí cụ thể sẽ được thỏa thuận trước khi thực hiện. Công ty chúng tôi có thể từ chối bảo hành, sửa chữa tại nhà nếu điều kiện không cho phép.

    Bài viết khác
    Zalo
    Hotline